GIỚI THIỆU VỀ SUN GROUP

Thương hiệu Sun Group từ 1998-2006

Đối với Sun Group từ những ngày đầu hình thành và phát triển đã mang một sứ mệnh riêng phát triển và phồn vinh; Những năm đàu tiên được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam có tri thức trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước muốn cống hiến cho dân tộc mình. Ngay từ khi mới thành lập Sun Group đã tạo được niềm tin của cộng đồng người Việt tại đây với các công trình như Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài có tên Barabasova, Làng Thời đại, Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City, Công viên nước trong nhà Jungle đều là những dự án được rất nhiều người công nhận và đánh giá cao…

Dấu ấn của Sun Group từ năm 2007-2009

Mốc Lịch sử năm 2007-2009 ghi nhận chính thức Sun Group mở rộng đầu tư quê hương nhà Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm bắt đầu với tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt”, hướng tới những sản phẩm mang “Dấu ấn vượt thời gian”.
Ngày 14/9/2007, Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà được thành lập, đây là tuyến cáp treo với sự đàu tư rất lớn công sức và tiền của tạo dấu ấn cho du khách trong và ngoài nước biết đến điểm dừng chân cần phải đến Đà Nẵng. Hai năm sau, 02 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam đưa đất nước vươn tầm thế giới.

Cột mốc năm 2009-2012

Bên cạnh đầu tư thêm các hạng mục cho Ba Na Hills một quyết định có tính lịch sử, Sun Group đã ra mắt những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Danang Premier Han River, Premier Village Danang Resort…

Sự thành công những năm tiếp theo 2013-2017

Ngày 2/2/2016, Tuyến cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, đạt 2 kỷ lục thế giới. Đây là công trình thể hiện trí tuệ và sự kiên cường của con người Việt Nam trong chinh phục những đỉnh cao tưởng như không thể. Bên cạnh đó, 2 công viên chủ đề lớn Sun World Danang Wonders và Sun World Halong Complex cũng lần lượt được ra mắt với những trò chơi hấp dẫn, mới lạ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Đầu năm 2017, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.

Giai đoạn phát triển không ngừng từ năm 2017-2022

Những công trình hạ tầng đi vào lịch sử như Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn hay những công trình kiến trúc bất động sản, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp như khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khách sạn Capella Hà Nội, khách sạn Hôtel de la Coupole – MGallery Sapa, Sun Premier Village Primavera, Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, Hon Thom Paradise… sẽ tiếp tục góp phần làm đẹp những vùng đất, khẳng định vị thế của Người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.

 SỨ MỆNH - TẦM NHÌN

Mang trên mình sứ mệnh của Người Khai Mở, Sun Group kiên định với các mục tiêu:
Tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi những vùng đất ấy, kiến tạo và đóng góp cho xã hội những công trình, sản phẩm/dịch vụ có đẳng cấp chất lượng vượt trội và trường tồn theo thời gian.
Góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống của người dân, làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc và đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới.
Góp phần xây dựng Người Việt Nam mới với phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp thời cuộc.
Với tôn chỉ phát triển bền vững, Sun Group phấn đấu đạt được những tầm nhìn sau:
Trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp quốc tế; lấy lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, Bất động sản và Đầu tư hạ tầng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư mà Sun Group tham gia.
Tiên phong trong việc xây dựng văn hóa du lịch: bài bản, văn minh, chuyên nghiệp và nhân văn ở Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU SUN GROUP

“CHẤT LƯỢNG”, “ĐẲNG CẤP”, “KHÁC BIỆT” là những giá trị cốt lõi được Sun Group đặt lên hàng đầu trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Đây cũng là những hệ giá trị quan trọng dẫn đường cho nhiều thế hệ Sun Group trên chặng đường kiến tạo những “Dấu ấn vượt thời gian”.